728x90 AdSpace

Latest News
Thứ Năm, 15 tháng 12, 2011

Xem Phim Cot Moc 23 - Cột Mốc 23

Xem Phim Cot Moc 23 - Cột Mốc 23

Đạo diễn: Nguyễn Quốc Duy

Diễn viên: Huy Khánh, Phi Thanh Vân, Quốc Cường, Thân Thúy Hà, Diễm Châu, Trung Dân, Tiết Cương

Thể loại: Kinh Dị,


Sản xuất: Đang cập nhập

Quốc gia: Việt Nam

Thời lượng: 90 Phút

Năm phát hành: 2011





Thông Tin Phim:   Phim xoay quanh cuộc sống và tâm lý của cô gái 23 tuổi thành đạt là Nhã Trang. Một ngày nọ Trang gặp bi kịch phải đối diện với cái chết vì căn bệnh u não. Trong lúc tuyệt vọng và suy sụp, Trang quyết định tìm về một thị trấn hẻo lánh. Nhã Trang như bước vào một thế giới khác, thế giới làm thay đổi cái nhìn của cô về cuộc sống, về người nghèo, về sự hiện hữu của cái gọi là giai cấp, tầng lớp xã hội. Trong cơn khốn cùng của bi kịch, phản ứng trước cái chết của cô là một chuỗi phát triển tâm lý: cảm nhận, tuyệt vọng và chống lại định mệnh.

"Tình yêu thật sự chỉ bắt đầu khi ta đối diện với cái chết. Có những khoảnh khắc làm thay đổi cuộc đời tưởng chừng như đã là định vị của một người…" Chính là thông điệp của bộ phim mang hơi hướng liêu trai có tên Cột mốc 23.



Với một kịch bản mới lạ, đầy chất liêu trai, bộ phim “Cột mốc 23” sẽ được bấm máy từ ngày 27/6/2011 tới đây. “Cột mốc 23” là bộ phim xoay quanh cuộc sống và tâm lý của cô gái tên Nhã Trang, 23 tuổi, thành đạt. Một ngày nọ Trang gặp bi kịch phải đối diện với cái chết vì căn bệnh u não. Trong lúc tuyệt vọng, suy sụp, Trang quyết định tìm về một thị trấn hẻo lánh. Nhã Trang như bước vào một thế giới khác nó làm thay đổi cái nhìn của cô về cuộc sống, về người nghèo, về sự hiện hữu của cái gọi là giai cấp, tầng lớp xã hội.
Và trong cơn khốn cùng của bi kịch, phản ứng trước cái chết của cô là một chuỗi của quá trình tâm lý: cảm nhận,tuyệt vọng và phản ứng lại với định mệnh. Đặc biệt, chuyện phim được xây dựng mang hơi hướm liêu trai kinh dị
Tình yêu thật sự chỉ bắt đầu khi ta đối diện với cái chết..
Có những khoảnh khắc làm thay đổi cuộc đời tưởng chừng như đã là định vị của một người…
Có những bi kịch trong cuộc đời, khủng khiếp giống như một cơn ác mộng ,mà khi tỉnh ra, đôi khi họ cảm thấy yêu đời hơn, sống có ích hơn và ít hoài phí thời gian của đời mình hơn. Có những giá trị giản đơn mà ta có thể nhìn thấy sau một cơn ác mộng. Đó là thông điệp mà bộ phim Cột mốc 23 muốn gửi đến.
Bộ phim có sự góp mặt của một dàn diễn viên đang được yêu mến trên màn ảnh hiện nay: Huy Khánh, Phi Thanh Vân, Quốc Cường, Thân Thúy Hà, Diễm Châu, Trung Dân, Tiết Cương, và Bảo Trúc - gương mặt được coi là phát hiện mới của đoàn phim.
Một số hình ảnh trong buổi ra mắt đoàn làm phim
Incoming search terms:




phim Cot Moc 23

xem phim Cot Moc 23

phim Cột Mốc 23

xem phim Cột Mốc 23

phim cot moc 23

xem phim cot moc 23


Download cot moc 23

phim Viet Nam cot moc 23
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Xem Phim Cot Moc 23 - Cột Mốc 23 Rating: 5 Reviewed By: Unknown