728x90 AdSpace

Latest News
Thứ Sáu, 9 tháng 12, 2011

Welcome To The Space Show - 2010


Welcome To The Space Show - 2010
宇宙ショーへようこそ
Đạo diễn: Koji Masunari
Diễn viên: Keiji Fujiwara, Rei Igarashi, Mayu Iino
Thể loại: Hoạt Hình,
Sản xuất: A-1 Pictures, Aniplex, Dentsu
Quốc gia: Nhật Bản
Thời lượng: 136 phút
Năm phát hành: 2010







Welcome to the Space Show của Koji Masunari là một câu chuyện phiêu lưu ngoài vũ trụ.

Nhưng bất kỳ ai, ở mọi độ tuổi, có thể cảm thấy thích thú với Welcome to the Space Show của Koji Masunari, một phim quy mô lớn và đầy tham vọng (kéo dài hai giờ mười lăm phút) mở đầu một câu chuyện mùa-hè-ở-miền-quê đặc trưng của Nhật và đột ngột chuyển thành cuộc phiêu lưu ngoài vũ trụ.

Một nhóm năm trẻ em gan dạ bỗng bị chuyển tới phần tối của mặt trăng – nhưng lại hóa ra là một khu nghỉ dưỡng giữa các vì sao – và thậm chí khi đi xa hơn, tất cả bởi vì một viên thuốc to lên ở khắp mọi nơi trong vũ trụ được cho là mọc ra từ Trái đất. (Viên thuốc này trông thật giống một thứ gia vị của Nhật.)

Cuộc phiêu lưu của họ được thực hiện với kỹ xảo hoạt hình được trộn lẫn và lặp lại phong cách của hai nhà làm phim vĩ đại: hình thức cơ bản gợi nhớ tới Hayao Miyazaki, trong khi sự đa dạng và phong phú của người ngoài hành tinh gợi nhớ tới tầm nhìn phức tạp của Satoshi Kon. Đôi khi bộ phim này trông giống như một cửa hàng đồ chơi, đôi khi lại giống như một cửa hàng kẹo đang tràn chảy, nhưng lại không giống món gà rán cầm tay.
[id]Xem Full;http://videobb.com/video/EpFZMKppDuFH|Xem Full;http://videozer.com/video/VZuY8|[/id]
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Welcome To The Space Show - 2010 Rating: 5 Reviewed By: Unknown