728x90 AdSpace

Latest News
Thứ Sáu, 2 tháng 12, 2011

Chú Mèo Đi Hia 3d - Puss In Boots 3d 2011


Puss In Boots 3d
Chú Mèo Đi Hia 3d
Đạo diễn: Chris Miller,
Diễn viên: Antonio Banderas, Salma Hayek và Walt Dohrn,
Thể loại: Hoạt Hình
Độ dài: Đang cập nhật
Quốc gia: Mỹ - Châu Âu
Năm sản xuất: 2011
Hãng sản xuất: Đang cập nhật
Chiếu rạp: 28/10/2011







"Puss in Boots" (Chú Mèo Đi Hia) và "Kung Fu Panda 2" đã cùng công bố trailer mới làm fans nhí vô cùng thích thú.
Hãng DreamWorks vừa mới đây đã tung ra trailer đầu tiên của bộ phim hoạt hình Puss in Boots (Chú Mèo Đi Hia) và trailer thứ 2 của Kung Fu Panda 2.


Puss in Boots
 
Đầu tiên là Puss in Boots – một trong những nhân vật được yêu thích nhất trong loạt phim Shrek mà chúng ta đã từng thưởng thức. Puss in Boots được coi là phần phim riêng của Shrek mà nhân vật chính trong đó là chú mèo đi hia. Puss in Boots kể về câu chuyện phiêu lưu khi Puss (Antonio Banderas lồng tiếng) nhập đội với quân sư Humpty Dumpty (Zach Galifianakis) và một con mèo thông thạo đường phố Kitty (Zach Galifianakis) để ăn cắp con ngỗng đẻ trứng vàng nổi tiếng.




 
Puss in Boots sẽ tập trung nói về chú mèo gan dạ, dũng cảm, siêu quậy và rất đào hoa này. Đoạn trailer đầu tiên đã miêu tả khái quát về Puss in Boots với câu tự giới thiệu của chú mèo: “Tất cả những gì tôi cần là một đôi bốt”, sau đó là cảnh anh chàng ném mũ, tung thắt lưng điêu luyện khiến các cô mèo không khỏi ngưỡng mộ.
[id]Xem Full;http://videobb.com/video/vBrM94xZCnCo|Xem Full;http://videozer.com/video/Z9lERpp|Trailer;http://www.youtube.com/watch?v=55gmAtakjJ4[/id]
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Chú Mèo Đi Hia 3d - Puss In Boots 3d 2011 Rating: 5 Reviewed By: Unknown